Nguyễn Công Phúc

Tác giả

Nguyễn Công Phúc

Phần mềm bán hàng Facebook: Top +5 ứng dụng hỗ trợ tốt nhất

6/19/2024

0

Phần mềm bán hàng Facebook: Top +5 ứng dụng hỗ trợ tốt nhất

Để tối ưu hóa hiệu quả bán hàng trên Facebook, các phần mềm hỗ trợ bán hàng ra đời, mang đến cho người kinh doanh những công cụ mạnh mẽ, giúp quản lý đơn hàng, tương tác khách hàng, phân tích hiệu quả, và đẩy mạnh doanh thu. Bài viết này sẽ TOP 5 phần mềm bán hàng hiệu quả trên Facebook mà bạn có thể tham khảo!

Tiêu chí đánh giá phần mềm bán hàng Facebook chất lượng

Tiêu chí đánh giá phần mềm bán hàng Facebook chất lượng

Để đánh giá một phần mềm bán hàng Facebook chất lượng, bạn cần cân nhắc dựa trên những tiêu chí sau:

1. Sự phù hợp

Phù hợp với nhu cầu và mục tiêu kinh doanh:

  • Xác định rõ ràng mục tiêu sử dụng phần mềm: tăng doanh số, thu hút khách hàng tiềm năng, quản lý khách hàng hiệu quả,...
  • Chọn phần mềm cung cấp các tính năng đáp ứng đúng nhu cầu và mục tiêu đã đề ra.

*Ví dụ: nếu bạn cần phần mềm để thu hút khách hàng tiềm năng, hãy ưu tiên phần mềm có tính năng chatbot, quản lý tin nhắn, chạy quảng cáo Facebook,...

2. Dễ sử dụng

Dễ sử dụng và thân thiện với người dùng:

  • Giao diện đơn giản, trực quan, dễ dàng thao tác, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, kể cả những người không rành về công nghệ.
  • Cung cấp hướng dẫn sử dụng đầy đủ, chi tiết, dễ hiểu.
  • Có video hướng dẫn hoặc hỗ trợ trực tuyến để giải đáp thắc mắc kịp thời.

3. Khả năng tích hợp

Khả năng tích hợp với các phần mềm khác:

  • Kết nối với các phần mềm quản lý bán hàng, CRM, kho hàng,... để tự động hóa quy trình bán hàng.
  • Hỗ trợ các cổng thanh toán online uy tín để tạo thuận lợi cho khách hàng thanh toán.
  • Đồng bộ dữ liệu với các kênh bán hàng khác như website, sàn thương mại điện tử,...

4. Bảo mật

Bảo mật dữ liệu và uy tín nhà cung cấp:

  • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng và dữ liệu kinh doanh an toàn.
  • Có chính sách bảo mật rõ ràng, minh bạch.
  • Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Uy tín nhà cung cấp được khẳng định qua đánh giá của khách hàng trước đó.

5. Cập nhật

Cập nhật tính năng thường xuyên:

  • Nhà cung cấp thường xuyên cập nhật các tính năng mới, cải tiến giao diện và tối ưu hóa hiệu năng phần mềm.
  • Theo dõi và tiếp thu phản hồi của khách hàng để nâng cấp chất lượng phần mềm.

6. Tính năng

Tính năng đa dạng và đáp ứng nhiều nhu cầu:

  • Quản lý tin nhắn, bình luận: tự động trả lời tin nhắn, phân loại khách hàng tiềm năng, lưu trữ lịch sử tin nhắn,...
  • Chạy quảng cáo Facebook: tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo, theo dõi hiệu quả quảng cáo,...
  • Bán hàng trực tiếp: tạo giỏ hàng, thanh toán online, quản lý đơn hàng và giao hàng,...
  • Marketing đa kênh: kết nối với các kênh mạng xã hội khác như Instagram, Zalo,...
  • Cung cấp các công cụ phân tích dữ liệu: theo dõi hiệu quả bán hàng, hành vi khách hàng, doanh thu,...

7. Giá cả

Giá cả

Giá cả hợp lý và phù hợp với ngân sách:

  • Cung cấp nhiều gói cước với mức giá đa dạng phù hợp với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp.
  • Có bản dùng thử miễn phí để trải nghiệm trước khi mua.
  • Chi phí đi kèm rõ ràng, không có chi phí ẩn.

TOP 5 phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook hiệu quả nhất

Dưới đây là 5 phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook hiệu quả nhất, được đánh giá cao bởi người dùng và chuyên gia:

1. Phần mềm quản lý bán hàng UpBase SMEs

Phần mềm quản lý bán hàng UpBase SMEs

Phần mềm UpBase SMEs là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh (bao gồm cả Facebook), hỗ trợ doanh nghiệp có thể quản lý hoạt động bán hàng trên nhiều sàn thương mại điện tử khác nhau thông qua một giao diện duy nhất. UpBase SMEs sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

  • Quản lý sản phẩm/dịch vụ:
    • Phân loại sản phẩm, dịch vụ theo nhiều tiêu chí như theo ngành hàng, theo nhóm hàng, theo thương hiệu,...
    • Thiết lập giá bán cho sản phẩm, dịch vụ theo từng thời điểm, theo từng kênh khác nhau.
    • Tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi cho sản phẩm, dịch vụ.
  • Quản lý và xử lý đơn hàng:
    • Theo dõi và xử lý đơn hàng trên nhiều sàn thương mại nhanh chóng.
    • Theo dõi và thống kê các đơn hàng bị trì hoãn và bị boom dễ dàng.
    • Xử lý các đơn hàng và cho phép in hóa đơn hàng loạt.
  • Quản lý kho hàng/tồn kho:
    • Đồng bộ thông tin tồn kho thực tế lên đa gian hàng chính xác.
    • Đối soát tồn kho trên hệ thống với tồn kho thực tế chính xác.
    • Xác định nguyên nhân của sự chênh lệch hàng hóa trong kho hàng.
    • Giúp nhà bán hàng có kế hoạch xuất hàng và nhập hàng.
  • Báo cáo doanh thu, đối soát tài chính và phân tích lợi nhuận:
    • Từ báo cáo doanh thu, thống kê và phân tích cung cấp cho nhà bán hàng báo cáo đối soát, quyết toán đơn đa sàn.
    • Phân tích lợi nhuận của hoạt động kinh doanh để đưa ra quyết định kinh doanh chính xác.
    • Cho phép phân quyền các tài khoản phụ để vận hành và kiểm soát dễ dàng.

⇒ Link phần mềm: https://upbase.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-shopee-lazada-tiktokshop/

2. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS

Sapo được biết đến là một nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh với đầy đủ tính năng để phù hợp với đa dạng hình thức kinh doanh và các kênh bán hàng khác nhau (trong đó có Facebook). Sapo POS được trang bị nhiều tính năng, bao gồm:

  • Hỗ trợ đăng sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử.
  • Đồng bộ và quản lý tập trung toàn bộ thông tin về sản phẩm, khách hàng, đơn hàng trên nhiều gian hàng tạo trải nghiệm xuyên suốt.
  • Công cụ nghiên cứu từ khóa và kiểm tra bài đăng sản phẩm theo tiêu chuẩn SEO của các sàn thương mại điện tử.

⇒ Link phần mềm: https://www.sapo.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang.html

3. Phần mềm quản lý bán hàng trên mạng xã hội - Harasocial

Harasocial là phần mềm quản lý bán hàng toàn diện không chỉ trên nền tảng Facebook mà còn trên nhiều nền tảng khác như Instagram và Zalo. Phần mềm này được phát triển bởi Haravan, sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

  • Quản lý hội thoại chat và chốt đơn nhanh.
  • Trợ lý Chatbot giúp chăm sóc khách hàng tự động 24/7.
  • Chốt đơn tự động trên Livestream Facebook.

⇒ Link phần mềm: https://www.haravan.com/pages/phan-mem-ban-hang-facebook-harasocial

4. Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh - Pancake

Phần mềm Pancake là nền tảng quản lý bán hàng đa kênh chủ yếu hỗ trợ các nền nền tảng mua sắm trực tuyến như Facebook và một số sàn thương mại điện tử khác như Shopee, Lazada,... Phần mềm này được trang bị nhiều tính năng nổi bật như:

  • Quản lý bình luận và tin nhắn thông minh.
  • Cho quản lý và vận hành chung nhiều fanpage trên Facebook, Instagram,... ở 1 giao diện để dễ dàng thao tác.
  • Thống kê, báo cáo các thông số chi tiết và toàn diện.
  • Hệ sinh thái Pancake như POS, Bot Cake, Pancake Chat,... giúp hoạt động kinh doanh dễ dàng hơn.

⇒ Link phần mềm: https://pancake.vn/

5. Phần mềm quản lý Fanpage Facebook - VPAGE

VPAGE được biết đến là một phần mềm quản lý fanpage Facebook hỗ trợ người dùng trong hoạt động tương tác, giám sát và thu hút tệp khách hàng tiềm năng. Phần mềm này sở hữu một số tính năng nổi bật như:

  • Hỗ trợ quản lý tất cả bình luận và tin nhắn trong bài viết.
  • Tự động ẩn bình luận để hạn chế tình trạng cướp khách hàng.
  • Tạo kho lưu trữ ảnh chung, tìm kiếm dễ dàng giúp hỗ trợ quá trình tư vấn của nhân viên bán hàng.
  • Tạo đơn hàng cho khách hàng ngay tại cửa sổ chat.
  • Thống kê, tổng hợp số lượt tương tác, đơn hàng và doanh thu từ Facebook.

⇒ Link phần mềm: https://chat.nhanh.vn/

Như vậy, phần mềm bán hàng Facebook là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa hiệu quả bán hàng trên nền tảng này. Với khả năng quản lý đơn hàng, tương tác khách hàng, phân tích hiệu quả và thúc đẩy doanh thu, phần mềm bán hàng Facebook giúp người kinh doanh tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất, và tối đa hóa lợi nhuận. Hãy lựa chọn và sử dụng phần mềm bán hàng Facebook một cách thông minh, biến Facebook trở thành công cụ hiệu quả để đưa doanh nghiệp của bạn vươn xa hơn trên thị trường đầy cạnh tranh.

Quan Tâm UpBase OA cập nhật thông tin mới nhất

Newsletter!

Đăng ký để nhận thông báo về các báo cáo, webinar và bài viết hữu ích
Loading...