|

Trần Anh

Tác giả:

Trần Anh

UpBase Premium Shopee – Certified Enabler for Q4 2022

UpBase Premium Shopee – Certified Enabler for Q4 2022

Kết thúc năm 2022 với nhiều nỗ lực, thách thức và biến động. UpBase đã tiếp tục đạt chứng nhận Đối tác cấp cao của Shopee – UpBase Premium Shopee Certified Enabler for Q4 2022, chứng nhận 3 sao Chương trình đối tác Lazada và tiếp tục giữ vững vị trí trong Top 5 regional Shopee-Certified Enablers.

Chứng nhận đối tác quý 4.2022 từ Shopee và Lazada cho UpBase

UpBase Premium Shopee Enabler Q4.2022

Với vị thế là Đối tác cấp cao của Shopee, đồng hành cùng các Nhãn hàng tăng trưởng bền vững trên Thương mại điện tử, UpBase đã:

  • Duy trì điểm cao trung bình nhất quán trên 0,9 cho hiệu suất hoạt động của các Brand đang quản lý
  • Cải thiện hiệu suất tương tác của các Brand đang quản lý vào năm 2022
  • Hiệu suất hoạt động cải thiện 8% (từ Q1-Q4 2022)
  • Cải thiện 15% hiệu suất tương tác (từ Q1-Q4 2022)

Xem thêm:

Ecommerce Enabler là gì? – Nhà cung cấp dịch vụ phát triển TMĐT

Regional Top 5 Shopee Enabler Certified

Xem thêm:

Top 5 Premium Regional Ecommerce Enablers khu vực Đông Nam Á

UpBase tiếp tục là đối tác 3 sao Chương trình đối tác Lazada

Cùng với Onpoint, ADA là những Ecommerce Enablers hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. UpBase tiếp tục là đối tác 3 sao của Lazada vào Quý 4 năm 2022.

Đối tác Lazada là gì?

Đối tác Lazada là các đơn vị hỗ trợ thương hiệu phát triển trên Thương mại điện tử qua Lazada, trang web của Thương hiệu, các thị trường khác. Họ cung cấp các giải pháp toàn diện (end-to-end solutions) cho Thương hiệu bao gồm: chiến lược phát triển kinh doanh, vận hành gian hàng, marketing, kho vận và mua bán.

Chứng nhận Đối tác 3 sao của Lazada nói lên điều gì?

Đây là chứng nhận cấp cao nhất của Lazada công nhận đơn vị hỗ trợ Thương hiệu trên Thương mại điện tử về hiệu suất vận hành, chiến lược và Thương mại. UpBase luôn nỗ lực tiếp tục chuyên nghiệp và cung cấp giải pháp toàn diện hơn giúp cho Thương hiệu phát triển bền vững trên Thương mại điện tử.

Lợi ích khi các Thương hiệu làm việc với các đối tác chuyên nghiệp của Lazada bao gồm:1. Giải pháp toàn diện

Các dịch vụ toàn diện bao gồm quản lý cửa hàng, dịch vụ khách hàng, hậu cần, tiếp thị, v.v.

2. Đồng bộ tồn kho

Với kho hàng tập trung, các đối tác của lazada giúp tối ưu chi phí cơ hội của việc chia nhỏ kho hàng tại nhiều địa điểm

3. Dịch vụ hàng đầu

Thời gian phản hồi nhanh hơn 30 phút khi trò chuyện IM so với các cửa hàng không thuộc quản lý của các đối tác Lazada (Lazada Partners)

4. Vận hành từ các chuyên gia

+80% sử dụng công cụ (so với mức trung bình 50%)+90% điểm nội dung+80% tỷ lệ lấp đầy thuộc tính cho các Thương hiệu của đối tác Lazada

5. Các chuyên gia ngành hàng

Đối tác của Lazada hợp tác chặt chẽ với các thương hiệu và nhà bán hàng trong danh mục ngành hàng cụ thể

UpBase cung cấp giải pháp gì cho Thương hiệu?

Giải pháp mà UpBase – một trong những Ecommerce Enablers hàng đầu tại Việt Nam cung cấp cho Nhãn hàng/ Thương hiệu.

UpBase Ecommerce Enable sẽ cung cấp giải pháp toàn diện từ dịch vụ đến công nghệ. Đảm bảo hoàn thiện kênh sàn Thương mại điện tử của Doanh nghiệp với kết quả và mục tiêu cao nhất.

Giải pháp Thương mại điện tử

Trong quá trình hợp tác, rất nhiều Thương hiệu đã “trải lòng” với UpBase về mong muốn xây dựng gian hàng chính hãng Mall. Việc xây dựng Gian hàng Mall sẽ giúp các Thương hiệu có thêm 1 kênh lớn để tiếp cận người tiêu dùng thời đại số. Giúp Thương hiệu gây dựng uy tín, ổn định giá sản phẩm để ngăn chặn việc bán khống giá, phá giá từ các đại lý nhỏ lẻ ngoài thị trường.

Với Chiến lược “GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG” UpBase cung cấp bộ giải pháp toàn diện cho hơn 150+ Thương hiệu với 10+ ngành hàng: Sức khỏe sắc đẹp, Thời trang, Mẹ và bé, FMCG, Nhà cửa đời sống,…

Chiến lược “Gian hàng chính hãng” giúp giải quyết vấn đề xung đột kênh bán, thúc đẩy TMĐT và tăng trưởng thị phần. Bao gồm:

  • Marketing Solutions: Tư vấn tham gia các gói Marketing Solutions, Mega Campaign, Tối ưu quảng cáo, … => vận hành tăng trưởng gian hàng
  • Traffic ngoại sàn/Booking KOC: Với mang lưới UpBase MCN Tiktok => Kích thích chuyển đổi Doanh thu của sản phẩm
  • Booking TikTok KOL – KOC – Influencer đang dần trở thành xu hướng trong năm 2022 với các doanh nghiệp Việt Nam. Triển khai TikTok Marketing cùng các TikToker sẽ hỗ trợ doanh nghiệp hiệu quả trong các chiến dịch Marketing.
  • Chiến dịch co-Branding: Gia tăng nhận thức khách hàng, đẩy mạnh hình ảnh Thương hiệu.

Tiếp cận với nguồn nhân lực chất lượng tại UpBase Ecommerce Enabler

Doanh nghiệp và Thương hiệu lo lắng vì thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng, có kinh nghiệm để vận hành đa sàn Thương mại điện tử?Tại UpBase Ecommerce Enablers Doanh nghiệp sẽ tiếp cận với nguồn nhân lực chất lượng có tính chuyên môn hóa cao, bao gồm:– Từ Account quản lý, giảm sát và đảm bảo đúng tiến độ– Bộ phận Growth phụ trách vận hành gian hàng tăng trưởng– Bộ phận Media: Booking KOC thúc đẩy doanh thu gian hàng– Bộ phận Customer Support thiết lập gian hàng chuẩn Mall– Bộ phận Designer đảm bảo hình ảnh gian hàng đẹp, chuyên nghiệp và được cập nhật mỗi sự kiện, Campaign lớn!

Các Casestudy thành công

Casestudy TikTok Shop Dreamtrend X10 GMV/ ngày trong chiến dịch Tết

Thương hiệu quốc tế gia nhập Thương mại điện tử Việt?

Casestudy thành công TikTok Shop

Case Study thành công ngành Sức khỏe sắc đẹp – Lavima

Case study Dr.papie – Top 1 ngành mẹ và bé trên Shopee

Marketing ngoại sàn – Case study Ziaja thành công

Xuất bản vào 12/29/2023

Đừng bỏ lỡ những nội dung mới nhất!

Đăng ký để nhận thông báo về các báo cáo, webinar và bài viết hữu ích
Loading...