Lê Nguyễn Nhật Phương

Tác giả

Lê Nguyễn Nhật Phương

TOP +3 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí "trọn đời" tốt nhất

3/22/2024

0

TOP +3 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí "trọn đời" tốt nhất

Phần mềm quản lý bán hàng đóng vai trò quan trọng trong việc tổ chức, quản lý và tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh của một cửa hàng hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Trên thị trường hiện nay, có nhiều phần mềm quản lý bán hàng free mà doanh nghiệp có thể sử dụng để tiết kiệm chi phí. Trong bài viết này, UpBase sẽ share (chia sẻ) cho bạn 3 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất dựa trên tính năng, độ tin cậy, dễ sử dụng và khả năng hỗ trợ khách hàng.

1. VQFREE - Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn

VQFREE

VQFREE ra mắt lần đầu trên thị trường vào năm 2012 và đã được tin dùng bởi cả các doanh nghiệp start-up lẫn các nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật liên quan đến công nghệ. Với một cộng đồng người dùng ngày càng lớn, VQFREE đã liên tục cải tiến và phát triển để đáp ứng nhu cầu thực tế, đến nay hơn 1.200+ phiên bản nâng cấp đã được triển khai. Một số tính năng nổi bật của VQFREE bao gồm:

  1. Phân tích thông tin bán hàng.
  2. Lập hóa đơn bán hàng đơn giản.
  3. Hỗ trợ quản lý hàng hóa tồn kho, xuất - nhập kho.
  4. Quản lý công nợ.
  5. Hỗ trợ bán hàng cho cả online và offline.
  6. Phù hợp với cả những ngành hàng thời trang, tạp hóa, vật tư.

Phần mềm này hoàn toàn miễn phí, bạn có thể dễ dàng download (tải xuống) trên trang web của VQFREE để sử dụng.

⇒ Link tải: https://www.vqfree.com/

2. Phần mềm bán hàng miễn phí trọn đời - DanTriSoft

DanTriSoft

DanTriSoft là phần mềm quản lý bán hàng hoàn toàn miễn phí được tạo ra nhằm hỗ trợ chủ doanh nghiệp trong việc chuyển đổi số và ứng dụng vào quản lý kinh doanh để quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn. Từ 2015 đến nay đã có hơn 120.000+ doanh nghiệp trên toàn quốc sử dụng phần mềm DantriSoft và nâng tầm quản lý bán hàng, phát triển kinh doanh. Phần mềm quản lý bán hàng DantriSoft giúp chủ cửa hàng/shop/quán quản lý hoạt động kinh doanh tốt hơn với các tính năng, tiện ích nổi bật như:

  1. Lên đơn hàng, bán hàng và tính tiền.
  2. Ứng dụng order món trên điện thoại tiện lợi.
  3. Tạo và quản lý bảng giá riêng cho từng khách hàng.
  4. Báo cáo doanh thu tổng hợp.
  5. Tạo tài khoản để nhân viên sử dụng.
  6. Quản lý thông tin khách hàng.
  7. Hỗ trợ giải pháp bán hàng đa kênh đơn giản.

DantriSoft cũng có các gói dịch vụ phần mềm trả phí với nhiều tính năng cao cấp chuyên sâu hơn. Tuy nhiên, khi quy mô doanh nghiệp chưa lớn, chưa có nhu cầu phức tạp thì phần mềm quản lý bán hàng miễn phí của DantriSoft cũng đã đáp ứng đủ những yêu cầu cơ bản để vận hành và quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả.

⇒ Đăng ký dùng miễn phí: https://www.dantrisoft.com/p/phan-mem-quan-ly-quan-cafe-mien-phi.html

3. "Dùng thử" miễn phí Loyverse POS

Chương trình Loyverse POS

Ứng dụng Loyverse POS tích hợp hơn 15 nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trên toàn thế giới. Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho phép doanh nghiệp tận hưởng các chức năng cơ bản của thiết bị POS như thêm mặt hàng, bán hàng, tạo và áp dụng các hình thức giảm giá, thuế, công cụ điều chỉnh, v.v. Đối với những doanh nghiệp có thêm nhu cầu, Loyverse cũng cung cấp thêm một bộ tính năng bổ sung trong Back Office và sẽ tính thêm phí. Ngoài ra, Loyverse cũng hỗ trợ đa nền tảng cho cả máy tính (PC) và điện thoại (app Android và iOS). Các tính năng nổi bật của Loyverse bao gồm:

  1. Tính tiền nhanh.
  2. Kiểm soát các khoản thu chi bằng tiền mặt.
  3. Cấu hình linh hoạt cho bất kỳ doanh nghiệp nào.
  4. Truy cập thu ngân riêng.
  5. Theo dõi doanh thu của bạn.
  6. Quản lý nhân viên.
  7. Mở rộng khả năng của thiết bị POS của bạn với phần cứng khác.

Ngoài ra, ứng dụng Loyverse POS tích hợp hơn 15 nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trên toàn thế giới. Đây là ứng dụng chỉ cho phép dùng thử miễn phí để doanh nghiệp tận hưởng các chức năng cơ bản của thiết bị POS như thêm mặt hàng, bán hàng, tạo và áp dụng các hình thức giảm giá, thuế, công cụ điều chỉnh, v.v. Đối với những doanh nghiệp có thêm nhu cầu, Loyverse cũng cung cấp thêm một bộ tính năng bổ sung trong Back Office và sẽ tính thêm phí. Ngoài ra, Loyverse cũng hỗ trợ đa nền tảng cho cả máy tính (PC) và điện thoại (app Android và iOS).

Trên đây là TOP 3 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí được đánh giá tốt nhất bởi các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ cửa hàng, đại lý,... Các phần mềm miễn phí này đều có những tính năng quản lý bán hàng cơ bản thiết yếu giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn mà không tốn thêm chi phí mua phần mềm. Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, hãy nghiên cứu kỹ hơn dựa trên những vấn đề và nhu cầu thực tế doanh nghiệp của mình để đưa ra lựa chọn phù hợp!

Quan Tâm UpBase OA cập nhật thông tin mới nhất

Newsletter!

Đăng ký để nhận thông báo về các báo cáo, webinar và bài viết hữu ích
Loading...