Hoàng Minh Huệ

Tác giả

Hoàng Minh Huệ

Tiêu điểm: TikTok Ads Award đã cập bến Việt Nam

2/16/2024

0

Tiêu điểm: TikTok Ads Award đã cập bến Việt Nam

TikTok Ads Award đã cập bến Việt Nam với nhiều thông tin thú vị dành cho các Doanh nghiệp và Thương hiệu kinh doanh trên nền tảng TikTok. Đây là giải thưởng dành cho chỉ dành cho các chiến dịch quảng cáo trả phí, trao giải cho các campaign Ads ấn tượng. Giải thưởng này nhằm tôn vinh những chiến dịch tận dụng sức mạnh quảng cáo TikTok để đạt được các mục tiêu cụ thể, vì vậy trọng tâm cần đặt vào các nội dung quảng cáo đã được xây dựng và triển khai có chủ đích.

Để đủ điều kiện tham gia Giải thưởng Quảng cáo TikTok 2024, ngày bắt đầu chiến dịch TikTok trả phí của bạn phải nằm trong khoảng từ 1 tháng 1 năm 2023 đến 31 tháng 12 năm 2023 (bao gồm cả ngày bắt đầu và kết thúc).

Hãy lưu ý rằng ngày kết thúc chiến dịch của bạn không ảnh hưởng đến tính đủ điều kiện, miễn là ngày bắt đầu nằm trong khoảng thời gian đã nêu.

Điều kiện Thương hiệu cần lưu ý khi đăng ký tham gia TikTok Ads Award

Chiến dịch cần được chạy ở quốc gia nào để hợp lệ?

Chiến dịch của bạn phải được thực hiện ở ít nhất một trong những thị trường sau đây mới được xem xét trao giải: Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Philippines và Singapore.

Lưu ý: Chiến dịch phải là dạng trả phí.

Nếu chiến dịch của Doanh nghiệp/ Thương hiệu chạy ở nhiều quốc gia đủ điều kiện, bạn sẽ chỉ được chọn một quốc gia để gửi dự thi. Việc gửi cùng một chiến dịch ở nhiều quốc gia sẽ dẫn đến loại bỏ tất cả các bài dự thi ngoại trừ bài đầu tiên.

Các bước Doanh nghiệp/ Thương hiệu cần làm khi đăng ký tham gia TikTok Ads Award

  • Xác định quốc gia: Xác định chiến dịch của bạn chạy ở quốc gia nào trong danh sách các Quốc gia đủ điều kiện đã nêu.
  • Tìm trang web: Tìm trang web riêng của quốc gia đó cho chương trình giải thưởng.
  • Chuẩn bị bài dự thi: Đảm bảo bạn có đầy đủ tài liệu cần thiết và tuân theo hướng dẫn gửi bài cho trang web của quốc gia đã chọn.
  • Gửi bài dự thi: Nộp bài dự thi trước thời hạn để được xem xét trao giải.

Các hạng mục giải thưởng TikTok Ads Award tại thị trường Việt Nam

Các hạng mục giải thưởng của TikTok Ads Award tại thị trường Việt Nam kể đến như: Best Branding Campaign, Best Commerce Campaign, Best Performance Campaign, Best Local Hero Campaign, Media Agency of the Year, Creative Agency of the Year, Marketing Partner of the Year.

Hạn cuối đăng ký tham gia TikTok Ads Award dành cho các Nhà bán hàng/ Thương hiệu/ Doanh nghiệp là ngày 10.4.2024.

Hãy theo dõi UpBase để cập nhật những thông tin mới nhất về TikTok Ads Award!

Quan Tâm UpBase OA cập nhật thông tin mới nhất

Newsletter!

Đăng ký để nhận thông báo về các báo cáo, webinar và bài viết hữu ích
Loading...