Hoàng Minh Huệ

Tác giả:

Hoàng Minh Huệ

Thumbnail

Casestudy: Doanh thu tăng 5 lần tuần Mega Campaign cùng Upbase

Với mong muốn xây dựng và phát triển Gian hàng trên sàn TMĐT nhưng còn thiếu nhận lực và kinh nghiệm, Thời trang Alice đã lựa chọn hợp tác cùng Upbase. Vào tuần Mega Campaign 9.9, Gian hàng đã đạt những tăng trưởng tích cực. Doanh thu tuần Mega Campaign tăng 5 lần đạt 140M. Hứa hẹn tiếp tục bùng nổ với Mega Campaign 10.10/ 11.11/ 12.12

Cùng Upbase Blog tìm hiểu về Case Study Thời trang công sở nữ Alice!

1. Về Thời trang Alice – Alice Official Store

Alice Official Store là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm váy thiết kế cao cấp thuộc thời trang công sở nữ. Toàn bộ sản phẩm mang thiết kế – chất liệu cao cấp, đường may tỉ mỉ.

Hiện nay, Alice sở hữu gian hàng trên sàn TMĐT Shopee với hơn 13.000 lượt theo dõi. Đạt đánh giá 4.9 sao với 1.300 lượt đánh giá. Tỷ lệ phản hồi chat đạt 99%.

Các sản phẩm của Alice được bán với tiêu chí: ” Bán hàng có tâm – Khách hàng khi nhận hàng phải ưng ý nhất

  • Thiết kế những sản phẩm đẹp nhất, lung linh nhất
  • Cập nhật xu hướng Phong cách & Thời thượng, chất liệu cao cấp
  • Váy đầm Thiết Kế được may tỉ mỉ thủ công từ thợ lành nghề nhất

2. Giải pháp chính cho đội vận hành Upbase

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho Campaign 9.9, Upbase đã đưa ra giải pháp dựa vào thế mạnh về SKU sản phẩm và thương hiệu Alice.

Set up Chương trình khuyến mãi:

Xây dựng Deal sốc, Chương trình ưu đãi, Mã giảm giá, khung giờ Flash sale, quà tặng kèm, combo khuyến mãi phù hợp với từng nhóm sản phẩm

Trang trí lại toàn bộ gian hàng phù hợp với chủ đề Mega Campaign, banner khuyến mãi

Làm nổi bật gian hàng tạo uy tín, thu hút người dùng tới các chương tình khuyến mãi. Làm nổi bật Khuyến mãi, Mã giảm giá, Voucher giúp thu hút và kích thích mua hàng.

Mở rộng thời gian chạy Teasing, kết hợp nội sàn và ngoại sàn

Giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng traffic, tăng độ hiển thị, tăng lượt thêm vào giỏ hàng. Điều này nhằm giúp Doanh thu tăng vào ngày Mega Campaign

Điều chỉnh và tăng ngân sách Marketing phù hợp với từng giai đoạn

Chuẩn bị gấp đôi ngân sách Marketing cho toàn bộ thời gian diễn ra chiến dịch Mega Campaign. Phân bổ 30% – 35% ngân sách cho giai đoạn Teasing, 65% – 70% cho giai đoạn D – Day. Tăng ngân sách gấp đôi so với giai đoạn Teasing từ ngày D-1 (ngày trước ngày Campaign).

Trong suốt chiến dịch, liên tục theo dõi hiệu suất chiến dịch để tiến hành điều chỉnh phù hợp.

3. Kết quả đạt được vào tuần Mega Campaign 9.9

Tất cả các giải pháp được Upbase đưa ra với phương châm giúp gian hàng phát triển bền vững. Và vào tuần diễn ra Campaign 9.9, Gian hàng của Alice đã có những tăng trưởng tích cực:

Doanh thu tăng 5 lần vào tuần Mega Campaign đạt 140.000.000 VNĐ

  • Gian hàng đạt top 4 tìm kiếm
  • Traffic giàn hàng tuần Mega Campaign tăng 2,5 lần
  • Tỷ lệ chuyển đổi đạt 3,15%
  • Chi phí Marketing giảm chỉ còn 4,79%

Xuất bản vào: 12/28/2021

Bài viết mới

icon next

icon next

icon next

icon next

icon next

icon next