INSTAX Vietnam gặp khó khăn về việc set-up gian hàng chuẩn, tồn kho ít và phải cạnh tranh với đại lý đã chiếm 60% thị phần. Hiểu rõ về các vấn đề của nhãn hàng, đội ngũ UpBase đã xây dựng gian hàng Mall để khẳng định uy tín của gian hàng, hỗ trợ tham gia chương trình Shopee Enabler và kết hợp nhiều giải pháp mang lại doanh thu bùng nổ cho gian hàng.
Giới thiệu về INSTAX Vietnam
INSTAX Vietnam là là đối tác nhập khẩu độc quyền, chính hãng sản phẩm từ Fujifilm, phân phối sản phẩm máy ảnh in liền, film và các phụ kiện máy ảnh khác.
Trước khi đến với UpBase, INSTAX Vietnam chưa từng triển khai gian hàng trên các sàn thương mại điện tử. Đơn vị này ở thời điểm đó đang gặp khó khăn về vấn đề tồn kho thấp, phải chia nhiều cho bên đại lý, bán sỉ. Bên cạnh đó, INSTAX Vietnam còn phải cạnh tranh với đại lý Instax Trà Sữa đã có doanh số bán tốt trên thị trường và chiếm 60% thị phần.
Giải pháp của UpBase cho INSTAX Vietnam
Hiểu rõ về các vấn đề của nhãn hàng, đội ngũ UpBase đã xây dựng gian hàng Mall để khẳng định uy tín của gian hàng, hỗ trợ tham gia chương trình Shopee Enabler và kết hợp nhiều giải pháp mang lại doanh thu bùng nổ cho gian hàng.
Thiết lập gian hàng chuẩn SEO
Bước thiết lập gian hàng trên Shopee đóng vai trò quan trọng như một khởi đầu không thể thiếu trong việc kinh doanh trên nền tảng này. Việc xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu chất lượng không chỉ bao gồm việc đảm bảo kích thước phù hợp mà còn cần có nội dung được tối ưu hóa cho chuẩn SEO. Những yếu tố này không chỉ giúp cải thiện vị trí xuất hiện của gian hàng trên Shopee mà còn thu hút sự chú ý của khách hàng, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để nhận được đánh giá tích cực từ cộng đồng thương mại điện tử này.
UpBase đã tiến hành thiết lập gian hàng chuẩn SEO cho INSTAX Vietnam với tên, ảnh mô tả sản phẩm, SIS gian hàng, bộ keyword chuẩn được nghiên cứu kỹ lưỡng và bài bản.
Tận dụng Voucher từ chương trình Shopee Enabler
Là đối tác Premium của Shopee, UpBase đã hỗ trợ các brand đối tác, trong đó có Instax Vietnam, tham gia nhận voucher từ chương trình Shopee Enabler. Theo đó, gian hàng Shopee của Instax Vietnam đã nhận được voucher giảm 15% và 20% qua slot Enabler của UpBase. Đội ngũ UpBase cũng đã tư vấn cho brand tung voucher vào thời điểm nhiều traffic nhất để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Bên cạnh đó, UpBase cũng đã kết hợp triển khai nhiều giải pháp phù hợp với từng giai đoạn vận hành của gian hàng. Trong đó có Booking KOC, KOL và gắn affiliates để tăng nhận diện và tăng lượt mua.
Gian hàng INSTAX Vietnam cũng đã được đội ngũ UpBase hỗ trợ set-up và lên tag Mall.
Và về vấn đề tồn kho, UpBase đã tư vấn chiến lược và plan dự tồn để đảm bảo lượng tồn kho cho gian hàng.
Kết quả đạt được
Với những nỗ lực hỗ trợ hết mình của UpBase và sự phối hợp ăn ý từ phía nhãn hàng, gian hàng INSTAX Vietnam đã đạt doanh thu x20 lần trong ngày Campaign 15.01 so với ngày thường. Số lượng đơn hàng tăng gấp 13 lần, AOV đạt 1.5M, lượng truy cập tăng gấp 3, CTR 3,88%.
Bạn có muốn cùng UpBase tạo nên những thành quả rực rỡ trên thương mại điện tử? Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí!