Miu Silver là thương hiệu trang sức bạc thiết kế tại Việt Nam được thành lập từ 2019. Nhận thấy tiềm năng kinh doanh trên nền tảng TikTok Shop, nhãn hàng này đã hợp tác với UpBase để thúc đẩy gian hàng và tăng trưởng doanh số thông qua giải pháp TikTok Ads! Hãy cùng tìm hiểu về cách UpBase triển khai TikTok Ads giúp gian hàng Miu Silver tăng trưởng 11 lần thông qua bài viết Casestudy dưới đây!
Giới thiệu thương hiệu
Miuu Silver là thương hiệu trang sức bạc thiết kế tại Việt Nam, được thành lập từ đầu năm 2019, chuyên các sản phẩm lắc tay, dây chuyền, nhẫn bạc trẻ trung cho phái nữ. Nhãn hàng hoạt động với slogan "Great Jewelry make great you!"
Nhận thấy tiềm năng to lớn của TikTok, Miu Silver đã hợp tác với UpBase để vận hành và thúc đẩy gian hàng TikTok Shop của nhãn hàng. Và chiến lược TikTok Ads thông minh đã góp phần lớn trong việc đưa gian hàng này tăng trưởng doanh thu gấp 11 lần!
Sản phẩm lựa chọn thúc đẩy
UpBase và Miu Silver đã thống nhất sẽ tập trung vào nhóm sản phẩm dây chuyền basic + đá moonstone + lắc tay basic.
Chúng tôi cũng đã xác định rõ được USP của từng nhóm sản phẩm này:
+ Nhóm dây chuyền basic: kiểu dáng đơn giản trang nhã, đeo được mọi dịp, bạc 925 sáng ko han gỉ
+ Nhóm dây chuyền đá moonstone: mang lại năng lượng tích cực trong học tập, công việc, màu đá thay đổi theo từng góc nhìn
+ Lắc tay Katarine: dải đá sáng dây rút phù hợp mọi loại cỡ tay, bạc 925 ko han gỉ
Từ việc xác định được USP của các nhóm sản phẩm, đội ngũ UpBase đã lên định hướng content ads bám sát vào các key selling points:
- Unbox sản phẩm, show rõ thiết kế tinh tế và trang nhã của sản phẩm, show rõ chất lượng và độ sáng của bạc
- Phối đồ, biến hình cùng sản phẩm, cho thấy sản phẩm sẽ giúp outfit và make up look của các bạn nữ toả sáng thế nào
- Content quà tặng cặp đôi triển khai vào các ngày lễ, đánh vào nhu cầu tìm kiếm quà tặng và nhu cầu muốn được tặng quà vào các ngày lễ của phái đẹp
Chiến lược TikTok Ads
UpBase đã chiến lược chạy quảng cáo chuyển đổi để tăng doanh số sản phẩm trên TikTok Shop từ tháng 3/2023 đến nay. Tệp khách hàng được nhắm chọn vào ngày thường là nữ 70%, nam 30%. Còn ở ngày lễ, tệp khách hàng nam sẽ chiếm 70%, nữ 30%.
Về loại hình ads, UpBase đã kết hợp hiệu quả cả 3 loại hình Live Shopping Ads (LSA), Video Shopping Ads (VSA), Product Shopping Ads (PSA). Trong đó:
- LSA: 10% ngân sách - bổ trợ traffic cho các phiên key livestream
- PSA: 30% ngân sách - chạy duy trì với top 5 sản phẩm, đây là phương án tối ưu chi phí khi ROAS ổn định và không cần tới video để có thể chạy
- VSA: loại hình chính - giúp tăng trưởng doanh thu khi có thể scale ngân sách lên đến tiền tỷ, tuy nhiên cần nhiều công sức để tối ưu
Kết quả chiến dịch
Chiến dịch TikTok Ads mà UpBase triển khai cho gian hàng Miu Silver đã mang về kết quả mỹ mãn:
- Tổng GMV Ads tăng gấp 34 lần và đạt ROAS 4 sau 3 tháng triển khai
- Tháng cao điểm lúc scale ngân sách đã tăng trưởng doanh thu vượt trội và đạt ROAS 6
- Tăng trưởng đều 20% trong giai đoạn 8 tháng thúc đẩy
Doanh nghiệp muốn triển khai các chiến dịch quảng cáo chuyển đổi bùng nổ doanh số hãy liên hệ ngay cho UpBase để được tư vấn chi tiết!