UpBase đã phối hợp cùng nhãn hàng và đưa ra các key nổi bật của sản phẩm, phân bổ ngân sách, nguồn lực và lựa chọn ra các KOC nổi bật nhất giúp nhãn hàng đạt được mục tiêu Branding một cách hiệu quả nhất.
Giới thiệu về thương hiệu LANBENA
LANBENA là thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng ở thị trường nội địa Trung và đã được biết đến tại Việt Nam với sản phẩm lột mụn chứa đến 20% vitamin C nguyên chất giúp làm sáng và trẻ hóa da.
Tháng 9 năm 2023, thương hiệu này muốn ra mắt sản phẩm Serum Vitamin C tại thị trường Việt Nam. Thế nhưng màn ra mắt này của LANBENA phải đối mặt với một số khó khăn như: sản phẩm mới nên chưa có sự tin cậy; thị trường nhiều sản phẩm có công dụng và thành phần tương tự, người dùng ít tin tưởng hàng Trung Quốc.
LANBENA đã tin tưởng và bắt tay với UpBase để được tư vấn và lên chiến lược Booking phủ sóng thương hiệu và gia tăng độ nhận diện cho màn ra mắt này.
Chiến lược Booking ra mắt sản phẩm mới của UpBase cho thương hiệu LANBENA
Sau quá trình nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ và nghiên cứu sản phẩm, UpBase đã phối hợp cùng nhãn hàng lên kế hoạch Booking Short Video KOC/KOL từ tháng 10 đến tháng 12 với tổng số 53 video.
Chúng tôi đã tiến hành tìm kiếm các KOC phù hợp với sản phẩm, với định hướng content để làm bật được USP sản phẩm và tạo được độ uy tín trong mắt người dùng.
Bên cạnh các KOL, KOC chuyên review sản phẩm sức khỏe và sắc đẹp theo trải nghiệm cá nhân, UpBase booking thêm tệp các chuyên da, bác sĩ có chuyên môn về da liễu để phân tích chuyên sâu về sản phẩm và tạo được độ tin tưởng cao hơn trong lòng công chúng mục tiêu.
Đội ngũ booking của UpBase đã liên hệ và làm việc chặt chẽ với các KOC/KOL/Chuyên gia để truyền tải đầy đủ thông tin USP sản phẩm, đảm bảo tiến độ air clip, kiểm soát chất lượng clip, gắn link sản phẩm trong video và trên bio.