Khi bán hàng online mới trở nên phổ biến, bất kỳ ai cũng có thể bán mọi thứ mà không cần chứng minh nguồn gốc hoặc chất lượng sản phẩm. Những người bán hàng có thể đến các trung tâm mua sắm, mua các mặt hàng có thương hiệu và bán chúng với giá giảm mà không cần thỏa thuận với nhà sản xuất, không có bằng chứng nào cho thấy sản phẩm họ bán là hàng thật.
Tuy nhiên, theo thời gian, các nền tảng thương mại điện tử lớn bắt đầu triển khai các danh mục bị hạn chế và kiểm soát, bao gồm cả Amazon, theo sau vào năm 2016. Mặc dù vẫn có những danh mục sản phẩm bạn có thể bán mà không cần phê duyệt trên Amazon, danh sách đó sẽ ngày càng ngắn hơn mỗi năm để đảm bảo người tiêu dùng đang nhận được sản phẩm chất lượng với mức giá họ trả. Trong bài viết này, UpBase sẽ giúp bạn điểm qua các danh mục không cần phê duyệt của Amazon để bạn có thể tìm thấy một thị trường ngách hoặc thị trường mà bạn có thể thâm nhập.
Danh mục có kiểm soát là gì?
Danh mục được kiểm soát trên Amazon đề cập đến danh mục sản phẩm mà người bán phải được trang web phê duyệt trước khi họ có thể listing các mặt hàng trong danh mục cụ thể đó. Quy trình phê duyệt này được thiết kế để đảm bảo rằng người bán đáp ứng các tiêu chí nhất định, có thể bao gồm các yếu tố như chất lượng sản phẩm, tính xác thực và việc tuân thủ các chính sách và nguyên tắc của Amazon.
Để bán hàng trong các danh mục này, người bán phải gửi tài liệu liên quan, thể hiện kiến thức chuyên môn của mình hoặc đáp ứng các chỉ số hiệu suất cụ thể do Amazon đặt ra. Các danh mục này được kiểm soát để bảo vệ khách hàng và người bán, đặc biệt khỏi hàng giả và hàng giả. Điều quan trọng cần biết là có những thương hiệu có tên bị hạn chế, được gọi là kiểm soát thương hiệu, mà bạn không thể bán nếu không có sự chấp thuận và thường không dễ dàng có được sự chấp thuận đó.
Tại sao Amazon hạn chế một số danh mục nhất định?
Amazon áp đặt các hạn chế đối với một số danh mục sản phẩm nhất định vì nhiều lý do. Quan trọng nhất, đó là việc duy trì chất lượng, an toàn và niềm tin ở mức độ cao cho cơ sở khách hàng của mình. Bằng cách giới hạn quyền truy cập vào một số danh mục nhất định, Amazon có thể giám sát chặt chẽ hơn các sản phẩm được bán và đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe.
Mối quan tâm hàng đầu của Amazon là đảm bảo tính xác thực của sản phẩm. Trong các danh mục được kiểm soát, Amazon có thể xác minh tính xác thực của các mặt hàng hiệu quả hơn, giảm nguy cơ hàng giả hoặc gian lận. Ngoài ra, một số danh mục liên quan đến các sản phẩm yêu cầu kiến thức chuyên môn hoặc tuân thủ các quy định pháp luật. Việc hạn chế quyền truy cập đảm bảo rằng người bán có đầy đủ thông tin và tuân thủ.
Amazon đã nói “Chúng tôi muốn khách hàng có thể tự tin giao hàng trên Amazon. Đối với một số sản phẩm, danh mục thương hiệu và danh mục phụ nhất định, người bán tìm hiểu cách niêm yết sản phẩm trên Amazon sẽ phải được trang web chấp thuận trước khi họ niêm yết những sản phẩm đó để bán. Quá trình phê duyệt có thể bao gồm các yêu cầu về tài liệu, kiểm tra hiệu suất và các bằng cấp khác”.
Mặc dù những hạn chế này có vẻ thách thức đối với người bán mới, nhưng cuối cùng chúng nhằm bảo vệ cả khách hàng và người bán uy tín, duy trì danh tiếng của Amazon như một nền tảng thương mại điện tử đáng tin cậy.
Danh sách đầy đủ các hạng mục được kiểm soát
Danh sách các hạng mục được kiểm soát cho năm 2024 bao gồm:
- Tiền sưu tập
- Sản phẩm an toàn cá nhân và gia dụng
- Mỹ nghệ
- Yêu cầu bán hàng trong kỳ nghỉ lễ đối với đồ chơi và trò chơi
- Trang sức
- Tham gia hộp đăng ký Amazon
- Sản xuất tại Ý
- Âm nhạc & DVD
- Yêu cầu để bán sản phẩm Ô tô & Powersports
- Dịch vụ
- Bộ sưu tập thể thao
- Truyền phát phương tiện truyền thông
- Video, DVD và Blu-ray
- Watches
Những danh mục này có thể được bán trên Amazon, nhưng Amazon phải phê duyệt tất cả người bán trước khi tham gia bán các sản phẩm được kiểm soát.
Danh mục ungated là gì?
Nói một cách đơn giản, các danh mục không có mã trên Amazon bao gồm các danh mục mặt hàng không yêu cầu sự chấp thuận của Amazon để bạn bán chúng. Điều này cho phép bạn bắt đầu bán sản phẩm càng sớm càng tốt.
Đối với những người bán hàng mới trên Amazon, quá trình kéo dài để được phê duyệt cho các sản phẩm được kiểm soát có thể nhanh chóng trở thành mối phiền toái và thậm chí có thể ngăn cản những người bán tiềm năng đạt được thành công.
Do tình huống quá phổ biến này nên việc bán các danh mục mặt hàng không có mã trên Amazon có thể là một ý tưởng hay. Điều này sẽ giúp bạn bỏ qua những rắc rối và bắt tay vào học cách kiếm tiền trên Amazon nhanh nhất có thể.
Một điều cần lưu ý nữa là có một số danh mục không kiểm soát có cả sản phẩm phổ biến và sinh lời, vì vậy đừng lo rằng bạn đã bỏ lỡ nếu không bán các danh mục có kiểm soát.
Bằng cách hoạt động tốt trong các danh mục không có kiểm soát, bạn thậm chí có thể khiến quá trình chuyển đổi sang bán các danh mục có kiểm soát trên Amazon trở nên dễ dàng hơn nhờ quy trình phê duyệt hợp lý.
Danh sách đầy đủ các hạng mục Ungated
- Phụ kiện thiết bị Amazon
- Amazon Kindle
- Sản phẩm dành cho trẻ em (không bao gồm quần áo): Một số danh mục phụ nhất định cần được phê duyệt.
- Sắc đẹp
- Sách
- Máy ảnh & Ảnh
- Điện thoại cầm tay & Phụ kiện
- Thực phẩm tạp hóa & ăn uống: Một số danh mục phụ nhất định cần được phê duyệt.
- Chăm sóc sức khỏe & cá nhân: Một số danh mục phụ nhất định cần được phê duyệt.
- Nhà và vườn
- Công nghiệp & khoa học
- Phụ kiện Kindle và Phụ kiện Amazon Fire TV
- Thiết bị chính
- Nhạc cụ
- Sản phẩm văn phòng: Một số danh mục phụ nhất định cần được phê duyệt.
- Ngoài trời: Một số danh mục phụ nhất định cần được phê duyệt.
- Máy tính cá nhân: Một số danh mục phụ nhất định cần được phê duyệt.
- Đồ dùng cho thú cưng: Một số danh mục phụ nhất định cần được phê duyệt.
- Phần mềm: Một số danh mục phụ nhất định cần được phê duyệt.
- Các môn thể thao
- Công cụ & Cải thiện nhà cửa
- Đồ chơi & Trò chơi: Một số danh mục phụ nhất định cần được phê duyệt. Ngoài ra, có thể cần phải có phê duyệt trong kỳ nghỉ lễ mùa đông.
- Trò chơi điện tử: Có thể cần phải có phê duyệt đối với các sản phẩm cụ thể.
Nhà bán hàng mới có thể bắt đầu với sản phẩm gì?
Mặc dù có rất nhiều sản phẩm nhà bán hàng mới có thể bán trên Amazon mà không cần phê duyệt nhưng thành công thường phụ thuộc vào danh mục cụ thể. Có rất nhiều danh mục tuyệt vời để bạn lựa chọn bao gồm Kindle, sách, làm đẹp, điện thoại di động và phụ kiện, máy ảnh & ảnh, nhà và vườn, nhạc cụ, thiết bị chính, dụng cụ & cải thiện nhà cửa, v.v.
Lưu ý: Mỗi danh mục lại được chia thành các danh mục con riêng biệt chứa các sản phẩm cụ thể. Điều này giúp cả người mua và người bán dễ dàng tìm thấy sản phẩm họ đang tìm kiếm hơn.
Trong số 33 danh mục người bán chính trên trang web, 13 danh mục trong số đó hoàn toàn không yêu cầu sự chấp thuận của Amazon. Ngoài ra, còn 10 danh mục nữa trong số này các danh mục không được xác định nhưng chứa các danh mục phụ có điều kiện.
Phần lớn các danh mục không có mã trên Amazon là nơi mà người bán mới có thể tận dụng khi bắt đầu bán hàng trên Amazon.
Sản phẩm Ungated tốt nhất để bán trên Amazon
Có rất nhiều danh mục không có mã mà bạn có thể bán và đạt được thành công trên Amazon. Các sản phẩm sau đây không thuộc danh mục kiểm soát, nhưng không phải tất cả các danh mục đều hoàn toàn mở. Danh sách này không bao gồm tất cả các danh mục không có mã được tìm thấy trên Amazon và có thể có một số hạn chế đối với một số doanh số bán hàng trong đó:
- Amazon Kindle: Kindle cho phép bán sách kỹ thuật số và sách nghe. Những cuốn sách này có thể được tự xuất bản bởi chính bạn hoặc bởi các tác giả được xuất bản theo truyền thống. Nếu bạn sử dụng Kindle Direct Publishing để xuất bản và bán tác phẩm của chính mình, bạn có thể bắt đầu sau khoảng 24 giờ.
- Sản phẩm dành cho trẻ em (không bao gồm quần áo): Các sản phẩm trong danh mục này có thể bao gồm từ dầu gội trẻ em đến ghế ngồi ô tô.
- Làm đẹp: Đồ trang điểm cho người tiêu dùng, cùng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có thể được chuyên gia sử dụng, là những sản phẩm phổ biến trong danh mục làm đẹp của Amazon.
- Sách: Bán sách trên Amazon có thể mang lại lợi nhuận cao nếu bạn làm đúng. Sách mới và sách cũ, cùng với sách Kindle, có thể được bán mà không cần xin phép trước. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải được chấp thuận để bán những cuốn sách sưu tầm và hiếm.
- Điện thoại di động & Phụ kiện: Điện thoại thông minh, điện thoại di động, vỏ điện thoại, pin và tai nghe có thể được tìm thấy trong danh mục không phân biệt này.
- Điện tử tiêu dùng: Các thiết bị nhỏ dùng cho nhà bếp và đồ vệ sinh cá nhân là những ví dụ phổ biến về đồ điện tử tiêu dùng mà bạn có thể bán.
- Thực phẩm tạp hóa & dành cho người sành ăn: Ví dụ về thực phẩm tạp hóa và thực phẩm dành cho người sành ăn bao gồm thức ăn trẻ em, thực phẩm chế biến sẵn, bộ đồ ăn tươi, cùng với các thực phẩm đặc biệt như thuần chay, keto và thực phẩm chứa calo
- Nhà & Vườn: Những thứ để sử dụng xung quanh nhà bạn, như thảm và dây trải, đều được bao gồm trong danh mục Nhà, trong khi chậu cây và đèn trong vườn là một phần của danh mục Vườn.
- Công nghiệp & Khoa học: Danh mục này bao gồm các sản phẩm dành riêng cho ngành liên quan đến trung tâm công nghiệp và khoa học, chẳng hạn như máy in và thiết bị phòng thí nghiệm.
- Phụ kiện Kindle và Phụ kiện Amazon Fire TV: Việc bán phụ kiện cho các sản phẩm của Amazon, chẳng hạn như Kindles và Fire TV, không bị hạn chế
- Sản phẩm văn phòng: Sản phẩm văn phòng bao gồm đồ dùng văn phòng, đồ nội thất và thiết bị.
- Đồ dùng cho thú cưng: Thức ăn, đồ ăn và đồ nội thất cho các loại vật nuôi khác nhau thuộc danh mục đồ dùng cho thú cưng.
Mặc dù không đảm bảo sinh lợi nhưng có một số danh mục nhất định trên Amazon có thể giúp bạn kiếm được nhiều tiền nhất, chẳng hạn như:
- Đồ chơi & Trò chơi: Mặc dù không hoàn toàn vô dụng nhưng việc bán đồ chơi phổ biến có thể mang lại cơ hội kiếm lợi nhuận
- Đồ điện tử: Hầu hết các sản phẩm bán chạy nhất của Amazon là các thiết bị ngoại vi điện tử, như chuột máy tính, bàn phím và dây cáp.
- Máy ảnh & Ảnh: Một tập hợp con của thiết bị điện tử, danh mục này bao gồm máy ảnh, thiết bị chụp ảnh, phụ kiện máy ảnh, v.v.
- Trò chơi điện tử: Một trong những danh mục mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho Amazon là trò chơi điện tử, vì Amazon tham gia rất nhiều vào việc phát triển trò chơi, trong đó phát trực tuyến trò chơi là nguồn thu nhập đáng kể cho Amazon.
- Sách: Sách kỹ thuật số, bản cứng, sách mới và sách cũ có thể là danh mục bán chạy nhất. Amazon khởi đầu là một cửa hàng sách trực tuyến và vẫn là một thế lực lớn trong lĩnh vực xuất bản kể từ đó.
- Quần áo, Giày dép và Trang sức: Trong hầu hết các trường hợp, bạn có thể bán quần áo trên Amazon , miễn là bạn không bán quần áo từ các thương hiệu bị kiểm soát.
Danh mục tốt nhất dành cho bạn sẽ phụ thuộc vào kiến thức chuyên môn về sản phẩm, khả năng tìm nguồn cung ứng và nghiên cứu thị trường của bạn. Điều cần thiết là phải tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng - việc này có thể được thực hiện đơn giản với Tiện ích mở rộng Chrome MIỄN PHÍ và xem xét điểm mạnh của bạn khi chọn danh mục không có kết cấu phù hợp để tối đa hóa thành công của bạn trên Amazon.
Những cân nhắc khác khi lựa chọn sản phẩm
Việc xác định xem sản phẩm bạn muốn bán có cần sự chấp thuận của Amazon hay không không phải là yếu tố duy nhất bạn cần xem xét khi bắt đầu bán hàng trên Amazon. Thay vào đó, có một số khía cạnh quan trọng cần lưu ý sẽ cho bạn biết liệu một sản phẩm có phải là một khoản đầu tư tốt hay không.
Mặc dù đây có vẻ là một quá trình toàn diện nhưng lưu ý rằng lượng thời gian và tiền bạc cần thiết để bán bất kỳ sản phẩm nào trên Amazon sẽ tiếp tục tăng lên, vì vậy việc đảm bảo rằng bạn có một sản phẩm khả thi ngay bây giờ sẽ giúp bạn đi đúng hướng.
Hãy xem xét các yếu tố hàng đầu cần cân nhắc khi bạn thực hiện nghiên cứu sản phẩm của mình:
Yêu cầu
Lượng tìm kiếm của sản phẩm là yếu tố chính cần xem xét khi thực hiện nghiên cứu từ khóa. Để làm cho quá trình này dễ dàng hơn, các công cụ của bên thứ ba—chẳng hạn như Cerebro của Helium 10 —có thể giúp bạn tìm ra những con số chính xác.
Khi xem xét lượng tìm kiếm, điều quan trọng cần nhớ là lượng tìm kiếm cao đồng nghĩa với nhu cầu cao. Nếu có hàng nghìn lượt tìm kiếm về một sản phẩm tiềm năng thì có thể bạn đã tìm được cho mình một sản phẩm thành công.
Khi bạn ngày càng khám phá ra nhiều sản phẩm có nhu cầu cao để bắt đầu bán , hãy chú ý đến những sản phẩm không có nhiều đối thủ cạnh tranh. Mặc dù bạn có thể đạt được thành công với một sản phẩm mà mọi người đang bán, nhưng bạn sẽ dễ dàng hơn với những sản phẩm không giống thế này.
Bạn cũng nên xem qua các đánh giá sản phẩm cho từng mặt hàng bạn đang xem để xác định xem sự cạnh tranh đang khốc liệt hay trầm lắng. Nếu bạn gặp những sản phẩm có nhu cầu cao nhưng chỉ có một số ít đánh giá, bạn nên tiếp tục.
Ngoài ra, bạn phải luôn tập trung vào việc nhận được càng nhiều đánh giá càng tốt. Làm như vậy sẽ giúp sản phẩm của bạn trở nên rõ ràng hơn, cuối cùng sẽ dẫn đến doanh thu cao hơn. Nếu bạn nhận thấy đối thủ cạnh tranh chỉ có một vài đánh giá cho sản phẩm của họ thì đây có thể là cơ hội để bạn thành công với sản phẩm này.
Tính thời vụ
Có nhiều sản phẩm trên Amazon thực sự phổ biến vào những thời điểm nhất định trong năm (chẳng hạn như Giáng sinh hoặc Halloween). Chúng tôi gọi đây là những sản phẩm theo mùa. Mặc dù những sản phẩm này có thể phổ biến nhưng nó sẽ chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn. Vì điều này, bạn sẽ cần phải tự hỏi liệu sự đánh đổi này có xứng đáng hay không khi bạn đang kiểm tra tính thời vụ của một sản phẩm .
Mặc dù hoàn toàn không có gì sai khi bán một sản phẩm theo mùa—thậm chí đó có thể là một ý tưởng hay, trong một số trường hợp—những người bán hàng mới trên Amazon chỉ cần chân ướt chân ráo có thể thấy dễ dàng hơn khi chọn một sản phẩm có nhu cầu quanh năm.
Chi phí ban đầu
Thực tế là một số sản phẩm của Amazon rẻ hơn những sản phẩm khác, cả khi mua và bán, và điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tổng khoản đầu tư mà bạn phải thực hiện ban đầu.
Hãy nghĩ theo cách này: nếu bạn bán một trong những mặt hàng bán chạy nhất trên Amazon với giá thực sự đắt đỏ và có thể mang lại cho bạn một khoản tiền lớn, thì bạn cũng sẽ phải trả nhiều tiền hơn để bắt đầu. Ngoài ra, rủi ro khi bán một sản phẩm đắt tiền thậm chí có thể cao hơn việc bán một sản phẩm có giá thành thấp hơn trong một số trường hợp.
Vì bạn đang cẩn thận chọn một sản phẩm để bán trên Amazon mà không cần phê duyệt, tốt nhất bạn nên tìm một sản phẩm không quá đắt. Hãy nhắm đến thứ gì đó không quá rẻ và không quá đắt; có rất nhiều sản phẩm như thế này và việc chọn một sản phẩm sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro chung cho hoạt động kinh doanh mới của mình.
Chọn sản phẩm quen thuộc
Bằng cách chọn danh mục sản phẩm mà bạn quen thuộc, bạn thực sự có thể thấy tỷ lệ thành công của mình cao hơn so với việc chọn một sản phẩm mà bạn biết là phổ biến nhưng bạn chưa biết gì về nó.
Cho dù bạn chọn hình thức bán hàng nào trên Amazon—có thể là chênh lệch bán lẻ hoặc bán nhãn hiệu riêng của FBA —việc chọn những sản phẩm mà bạn biết thực sự có thể giúp bạn phát triển sự quan tâm thực sự đến những gì bạn đang bán.
Là một phần thưởng bổ sung, khi bạn yêu thích những gì mình đang bán, bạn sẽ có thể kết nối nhiều hơn với khách hàng, giúp bạn đáp ứng nhu cầu của họ và trả lời các câu hỏi một cách dễ dàng. Điều này thậm chí còn dễ dàng hơn nếu bạn là thành viên của Chương trình Người ảnh hưởng Amazon vì khách hàng của bạn sẽ có thể liên tưởng một gương mặt thân thiện với thương hiệu mà họ đang mua hàng.
Ngoài ra, có thể là một ý tưởng hay nếu bạn tìm hiểu cách tạo mặt tiền cửa hàng Amazon tập trung vào một phân khúc cụ thể thực sự phù hợp với bạn và nỗ lực bán một số sản phẩm trong danh mục đó.
Hãy nhớ rằng, khách hàng của bạn sẽ biết khi nào bạn thực sự yêu thích một sản phẩm vì nó sẽ thể hiện qua cách bạn tiếp thị mặt hàng đó và cách bạn nói về nó trong bài viết của mình. Ngược lại, điều này giúp tăng cường sự tự tin của họ một cách đáng kể và thậm chí có thể khiến họ thực hiện bước cuối cùng và mua sản phẩm của bạn.
Giành được Buy Box
Một trong những điều quan trọng nhất cần cân nhắc khi bán hàng trên Amazon là làm thế nào để có được Buy Box. Điều này rất quan trọng vì bất kỳ ai có Buy Box đều có cơ hội tuyệt vời để kiếm được số tiền bán hàng khổng lồ.
Như bạn có thể tưởng tượng, có nhiều yếu tố bạn sẽ phải cân nhắc khi nhắm đến Hộp Mua bao gồm mức độ danh tiếng của bạn, liệu bạn chọn FBA hay FBM , giá sản phẩm của bạn, v.v.
Mặc dù điều này có vẻ khó đạt được nhưng đường dẫn đến Hộp Mua thực sự có thể trở nên dễ dàng hơn nhiều khi sử dụng các công cụ chuyên dụng như Xray của Helium 10 . Công cụ này có thể giúp bạn giành được Hộp Mua với các tính năng chính giúp bạn có lợi thế hơn đối thủ cạnh tranh.
Cách được phê duyệt cho các sản phẩm được kiểm soát trên Amazon
Yêu cầu phê duyệt danh mục của Amazon thường không phức tạp nhưng lại mất thời gian. Đôi khi, khi bạn gửi yêu cầu, bạn sẽ tự động được phê duyệt. Điều này thường xảy ra nếu bạn đã bán hàng được một thời gian và làm ăn tốt.
Vì vậy, hãy truy cập tài khoản Amazon Seller Central của bạn , kiểm tra các hạn chế đối với mặt hàng bạn muốn bán, sau đó yêu cầu phê duyệt theo các bước bên dưới:
- Đăng nhập vào tài khoản của bạn và nhấp vào hàng tồn kho
- Chọn nút “Thêm sản phẩm”
- Tìm kiếm sản phẩm hoặc mặt hàng bạn muốn bán
- Nếu nó trả về dưới dạng bị hạn chế, hãy nhấp vào “Áp dụng giới hạn danh sách”
- Bấm vào nút “Yêu cầu phê duyệt”
Bạn có thể nhận được phản hồi ngay lập tức rằng yêu cầu của bạn đã được chấp thuận. Nếu không, hệ thống sẽ yêu cầu bạn cung cấp thêm thông tin. Thông tin bổ sung có thể phức tạp hơn một chút. Bạn có thể phải gửi hóa đơn bán buôn chi tiết và thông tin về hoạt động kinh doanh và sản phẩm hiện tại của mình.
Amazon xem xét các hóa đơn bạn cung cấp cũng như các yếu tố khác khi quyết định có cấp cho bạn quyền truy cập vào danh mục bị hạn chế hay không. Amazon có thể muốn kiểm tra kỹ các mục sau trước khi đưa ra quyết định cuối cùng:
- Tỷ lệ sai sót của đơn hàng dưới 1%
- Kế hoạch dành cho người bán hàng chuyên nghiệp
- Một tài khoản có trạng thái tốt
- Lịch sử bán hàng tối thiểu ba tháng
- Địa chỉ trả hàng ở quốc gia nơi bạn đang bán HOẶC đảm bảo giao hàng miễn phí
- Hỗ trợ hỗ trợ khách hàng bằng ngôn ngữ địa phương
Kết luận
Bạn có thể tạo hoặc phá vỡ trải nghiệm người bán hàng trên Amazon của riêng mình. Trên Amazon, bạn có rất nhiều cơ hội để xây dựng kinh nghiệm và danh tiếng của mình với tư cách là người bán. Sau khi hoàn thành việc đó, bạn có thể cân nhắc xem liệu mình có nên bắt đầu bán hàng ở một trong các danh mục được kiểm soát của Amazon hay không.