Đến với UpBase, Verites mong muốn có thể phát triển, tăng trưởng thị phần trên Thương mại điện tử. Thấu hiểu nhu cầu của nhãn hàng, UpBase đã triển khai chiến lược Booking giúp tăng trưởng GMV gấp 40 lần ngày campaign.
Khó khăn của Verites
Verites là một Thương hiệu nước hoa của Việt Nam - với lợi thế về chất lượng sản phẩm tốt, được công nhận bởi Nhà hương Firmenich 150 tuổi đời tại Pháp. Verites cũng đã có KOL đại diện thương hiệu là Á hậu Phương Nhi.
Verites đã phát triển trên Thương mại điện tử trước đó những vẫn gặp khó khăn trong việc tăng trưởng Doanh thu và tối ưu chi phí trên. Đến với UpBase, Verites mong muốn có thể phát triển, tăng trưởng thị phần trên Thương mại điện tử.
Thấu hiểu được vấn đề và mong muốn của nhãn hàng, UpBase đã triển khai giải pháp Booking KOC/KOL ngành hàng Health & Beauty trên TikTok Shop để giúp phủ sóng thương hiệu trên nền tảng này, gia tăng chuyển đổi và bứt phá doanh thu.
Chiến lược Booking của UpBase
UpBase đã triển khai Booking các KOC/KOL lớn có thế mạnh trong ngành hàng Health & Beauty, có từ 200.000 followers trở lên. UpBase booking các video review sản phẩm với concept rõ ràng theo chiến lược phủ sóng rộng để tạo uy tín cho thương hiệu trên thị trường.
Tất cả các short video booking đều nêu bật Key Selling Points của sản phẩm:
- Lưu hương 6-8 tiếng
- 20% EDP
- Công nhận bởi Firmenich 150 tuổi đời tại Pháp
Kết quả chiến dịch: x40 GMV ngày campaign so với ngày thường
UpBase đã tiến hành Booking phủ sóng thương hiệu và triển khai cộng hưởng nhiều chiến dịch lớn trên sàn (campaign ngày đôi 9.9 và 20/10). Đồng thời triển khai chiến lược hộp quà tặng với combo sản phẩm thương hiệu kèm thư cảm ơn, chạy chiến dịch truyền thông lựa chọn 2 sản phẩm được yêu thích nhất với key: Her Summer nhiều tầng hương nhất, Starstuck dùng cho được cả nam cả nữ.
Kết quả thu về là GMV ngày campaign đạt gấp 40 lần so với ngày thường, CTR 5%, CVR 5%, ROAS 7,8.
Bạn muốn booking phủ sóng thương hiệu và bứt phá doanh thu cùng UpBase?
Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết!